มีทั้งข่าวร้าย-ข่าวดี “เป๊ป” อัปเดตล่าสุด “แมนฯ ซิตี้” ก่อนลุยพรีเมียร์ลีก นัดกลางสัปดาห์

 

ลิเวอร์พูล-อาร์เซนอล แอบยิ้ม เป๊ป อัปเดตล่าสุด แมนฯ ซิตี้ มีทั้งข่าวร้าย-ข่าวดี ก่อนลุยศึกพรีเมียร์ลีก กลางสัปดาห์

 

วันที่ 2 เมษายน 2567 เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยอาการล่าสุดของนักเตะที่บาดเจ็บในเวลานี้ ก่อนเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดกลางสัปดาห์ เปิดบ้านต้อนรับ แอสตัน วิลลา วันพุธที่ 3 เมษายน

แมนฯ ซิตี้ มีผู้เล่นในบัญชีเดี้ยง 3 คนคือ ไคล์ วอล์คเกอร์ (แฮมสตริง), เอแดร์ซอน (ต้นขา) และล่าสุด นาธาน อาเก (น่อง) ซึ่งเจ็บจากพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุด เปิดบ้านเสมอ อาร์เซนอล 0-0 โดยถูกเปลี่ยนตัวกับ ริโก ลูอิส ตั้งแต่นาทีที่ 27

เป๊ป กวาร์ดิโอลา ชี้แจงอาการบาดเจ็บของ 3 นักเตะแมนฯ ซิตี้ ว่า “นาธาน อาเก เล่น 2 นัดในสัปดาห์นี้ รวมเกมทีมชาติเนเธอร์แลนด์ด้วย จอห์น สโตนส์ จะกลับมาดีขึ้นเร็วๆ นี้ แต่ ไคล์ วอล์คเกอร์ และ นาธาน อาเก น่าจะนานกว่า”

ขณะที่ เอแดร์ซอน ผู้รักษาประตูมือ 1 อีฟนิง สแตนดาร์ด สื่อดังของอังกฤษรายงานว่าอาจกลับมาเฝ้าเสาให้ แมนฯ ซิตี้ ได้ในเกมกับ แอสตัน วิลลา วันพุธนี้ โดยอ้างอิงคำพูดของ เป๊ป ว่าอาการดีขึ้นมาก

ทั้งนี้ เอแดร์ซอน มีภาพออกมาว่าสามารถลงซ้อมได้แล้วตั้งแต่ก่อนเกมปะทะ อาร์เซนอล แม้ไม่มีชื่อกระทั่งตัวสำรองก็ตาม แต่คาดว่าจะกลับมาฟิตทันช่วย แมนฯ ซิตี้ ในพรีเมียร์ลีก นัดกลางสัปดาห์