ข่าวฟุตบอล

ไม่กลัวเงิบ “โรนัลโด” ฟันธงแชมป์ “พรีเมียร์ลีก อังกฤษ” ฤดูกาลนี้

z - 0
  คริสเตียโน โรนัลโด ดาวยิงชื่อดัง ออกมาฟันธงทีมที่จะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้ วันที่ 19 พ.ค. 67 คริสเตียโน โรนัลโด ยอดกองหน้าชาวโปรตุเกสของ อัล นาสเซอร์ มองว่า "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้ ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในค่ำคืนวันอาทิตย์นี้จะเป็นนัดสุดท้ายของฤดูกาล...

ครบจบที่นี่ สรุปอันดับ “บุนเดสลีกา เยอรมนี” ฤดูกาล 2023-24 โควตายุโรป-ตกชั้น

0
  บทสรุป บุนเดสลีกา เยอรมนี ฤดูกาล 2023-24 หลังแข่งครบ 34 นัด พร้อมโควตายุโรป-ตกชั้น   แชมป์ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน   รองแชมป์ สตุตการ์ท   โควตา ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน, สตุตการ์ท, บาเยิร์น มิวนิก, แอร์เบ ไลป์ซิก, โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์   โควตา ยูโรปา ลีก ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต   โควตา...

สุดช็อก “ไบรจ์ตัน” แถลงแยกทาง “เด แซร์บี” หลังจบเกม พรีเมียร์ลีก นัดท้ายกับ “แมนยูฯ”

0
  ไบรจ์ตัน ออกแถลงว่า โรแบร์โต เด แซร์บี จะย้ายออกจากทีมหลังจบเกม พรีเมียร์ลีก นัดสุดท้ายกับ แมนฯ ยูไนเต็ด วันที่ 18 พฤษภาคม 2567 ไบรจ์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการว่า โรแบร์โต เด แซร์บี รวมถึงทีมงานสตาฟฟ์โค้ชของเขาจะย้ายออกจากทีมหลังจากจบเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ...

สั่งลาทูเคิล “บาเยิร์น มิวนิก” บุกพ่าย “ฮอฟเฟนไฮม์” ชวดรองแชมป์บุนเดสลีกา

0
  การแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี ฤดูกาล 023-24 ประจำวันเสาร์ที่ 18 พ.ค. 67 คูที่น่าสนใจ ฮอฟเฟนไฮม์ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ บาเยิร์น มิวนิก ผลปรากฏว่า บาเยิร์น มิวนิก บุกมาแพ้ ฮอฟเฟนไฮม์ 2-4 โดย ฮอฟเฟนไฮม์ ได้ประตูจาก อังเดร ครามาริช นาทีที่...

“เลเวอร์คูเซน” ทำสำเร็จ เฉือน “เอาก์สบวร์ก” 2-1 ผงาดแชมป์บุนเดสฯ แบบไร้พ่าย

0
  ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน กลายเป็นทีมแรกในประวัติศาสตร์ บุนเดสลีกา ที่คว้าแชมป์แบบไร้พ่าย หลังเปิดบ้านเฉือนชนะ เอาก์สบวร์ก 2-1 วันที่ 18 พฤษภาคม 2567 ฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน นัดส่งท้ายฤดูกาล ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน ของกุนซือ ชาบี อลอนโซ ที่กำลังลุ้นเป็นทีมแรกที่จะคว้าแชมป์แบบไร้พ่าย เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เอาก์สบวร์ก นาทีที่ 12...

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก “แมนฯ ซิตี้” VS “เวสต์แฮมฯ” คาด 11 ตัวจริงทั้งสองทีม ฟันธงผลแข่ง

0
  วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2023-24 ระหว่าง "แมนเชสเตอร์ ซิตี้" พบกับ "เวสต์แฮม ยูไนเต็ด" คาด 11 ตัวจริง สถิติการพบกัน ฟันธงผลแข่ง ช่องทางชมสด วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2023-24 ระหว่าง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ภายใต้การนำทีม...

“พรีเมียร์ลีก” ประกาศรางวัล “แข้งยอดเยี่ยมแห่งปี” งานนี้หน้าใหม่คว้าไปครอง

0
  ผลรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของ พรีเมียร์ลีก ออกมาเป็นที่เรียบร้อย ผลปรากฏว่ารางวัลปีนี้เปลี่ยนมือ วันที่ 18 พฤษภาคม 2567 พรีเมียร์ลีก และ อีเอสปอร์ต ประกาศอย่างเป็นทางการว่า ฟิล โฟเดน คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำปี 2024 ไปครอง หลังทำไป 17 ประตูกับอีก 8 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 34 นัดในฤดูกาลนี้ สำหรับรายชื่อผู้ท้าชิงที่...

บ้าไปแล้ว “เชลซี” สุดคลั่ง ถลุงคลัง “2,500 ล้าน” กระชาก “เมสซินโญ” ร่วมทัพ

0
  เชลซี ยื่นข้อเสนอเป็นเงิน 2,500 ล้าน ในการคว้าตัวแข้งเจ้าของฉายา เมสซินโญ เข้ามาร่วมทีม วันที่ 18 พฤษภาคม 2567 ฟาบริซิโอ โรมาโน นักข่าวชื่อดังรายงานว่า เชลซี ยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว เอสเตเวา วิลเลียน เข้าไปให้ พัลไมรัส พิจารณา เป็นครั้งที่สอง...

เฉลยแล้ว เหตุใด “แรชฟอร์ด” เกือบพุ่งใส่เดี่ยวแฟนบอลตัวเอง คาดหนึ่งประโยคเกือบฟิวส์ขาด (คลิป)

0
  เฉลยแล้ว ว่าทำไม "มาร์คัส แรชฟอร์ด" ตัวรุก "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" เกือบพุ่งใส่เดี่ยวแฟนบอลตัวเอง คาดหนึ่งประโยคเจ็บจี๊ดเกือบฟิวส์ขาด วันที่ 18 พ.ค. 67 เฉลยแล้ว ว่าทำไม มาร์คัส แรชฟอร์ด ตัวรุก "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ภายใต้กาารนำทีม...

โปรแกรมบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2023-24 นัดที่ 38 นัดสุดท้าย ประจำวันที่ 19 พ.ค. 67

0
  เดือดส่งท้ายเปิดโปรแกรมบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2023-24 สัปดาห์ที่ 38 นัดสุดท้าย ในวันที่ 19 พ.ค. 67 ต้องบอกว่า เดือดส่งท้ายกันเลยทีเดียว เปิดโปรแกรมบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2023-24 สัปดาห์ที่ 38 นัดสุดท้าย ในวันที่ 19 พฤษภาคมนี้ โดยแม้จะไม่มีคู่บิ๊กแมตช์ แต่ทีมใหญ่ๆ...

พลิกล็อกไหม Opta คาดเปอร์เซ็นต์ชนะ “แมนฯ ซิตี้-อาร์เซนอล” 2 ทีมลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก นัดสุดท้าย

0
  Opta เจ้าพ่อสถิติลูกหนังดังของโลก คาดเปอร์เซ็นต์ชนะ "แมนเชสเตอร์ ซิตี้" และ "อาร์เซนอล" 2 ทีมลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก นัดสุดท้าย มีพลิกล็อกไหม Opta เจ้าพ่อสถิติลูกหนังดังของโลก คาดเปอร์เซ็นต์ชนะ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ภายใต้การนำทีม เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีมชาวสเปน และ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล...

มาแรงจัด “กุนซือจอมแท็กติก” ขึ้นเต็ง 1 คุมทัพ “ยูเวนตุส” หลังปลด “อัลเลกรี”

0
  ม้าลาย" ยูเวนตุส ดูเหมือนกำลังจะได้กุนซือคนใหม่แล้ว หลังเพิ่งประกาศปลด มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี พ้นจากตำแหน่งผู้จัดการทีมแบบสดๆ ร้อนๆ วันที่ 17 พ.ค. 67 ความเคลื่อนไหวหลังจากที่ "ม้าลาย" ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่ง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประกาศปลด มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมแบบฟ้าผ่า แม้เพิ่งจะพาทีมเอาชนะ...